Home జాతీయం భారతదేశం యొక్క స్వదేశీ ట్రైనర్ విమానం 'హన్సా ఎన్జి' అధికంగా ఎగురుతుంది – Jananethram News

భారతదేశం యొక్క స్వదేశీ ట్రైనర్ విమానం 'హన్సా ఎన్జి' అధికంగా ఎగురుతుంది – Jananethram News

by Jananethram News
0 comments
భారతదేశం యొక్క స్వదేశీ ట్రైనర్ విమానం 'హన్సా ఎన్జి' అధికంగా ఎగురుతుంది



న్యూ Delhi ిల్లీ:

ప్రతి సంవత్సరం 10 కోట్లకు పైగా ప్రయాణీకులు ఎగురుతూ భారతదేశ విమానయాన రంగం వృద్ధి చెందుతోంది. డిమాండ్‌ను కొనసాగించడానికి, రాబోయే కొన్నేళ్లలో భారతదేశానికి కనీసం 30,000 కొత్త పైలట్లు అవసరం.

భారతదేశపు పైలట్లకు ప్రస్తుతం విదేశీ విమానాలలో శిక్షణ ఉంది. ఏదేమైనా, ఈ రోజు ఒక కొత్త భారతీయ పక్షి మార్కెట్లోకి వచ్చింది, అవి హన్సా నెక్స్ట్ జనరేషన్ ట్రైనర్ ప్లేన్, దీనిని నేషనల్ ఏరోస్పేస్ లాబొరేటరీస్ అభివృద్ధి చేసింది, ఇది పైలట్లకు శిక్షణ ఇవ్వడంలో సహాయపడుతుంది.

ముంబైలోని పయనీర్ క్లీన్ ఆంప్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ మధ్య కొత్త ప్రైవేట్ రంగ భాగస్వామ్యాన్ని సైన్స్ మంత్రి జితేంద్ర సింగ్, సివిల్ ఏవియేషన్ మంత్రి కె. రామ్మోహన్ నాయుడు ప్రకటించారు, ఇది ఈ విమానాలలో 110 చేస్తుంది.

సివిల్ ఏవియేషన్ మంత్రి కె వారికి సేవ చేయడానికి, సుమారు 30,000 కొత్త పైలట్లు అవసరం. ఈ అభివృద్ధి చెందుతున్న రంగానికి హన్సా ఎన్జి దేశీయ పరిష్కారాన్ని అందిస్తుంది, ఎందుకంటే ముఖ్యంగా భారతదేశం నేటి 159 నుండి 300 విమానాశ్రయాలను కలిగి ఉంటుంది.

“హన్సా ఎన్జి అనేది ప్రపంచ స్థాయి విమానం, ఇది మేక్ ఇన్ ఇండియా స్వాగత మలుపు” అని నాయుడు చెప్పారు.

హన్సా ఎన్జి ఒక స్వదేశీ రెండు సీట్ల ట్రైనర్ విమానం, దీనిని బెంగళూరులోని సిఎస్ఐఆర్-నేషనల్ ఏరోస్పేస్ లాబొరేటరీస్ తయారు చేశారు. దిగుమతి చేసుకున్న విమానాలలో సగం కంటే తక్కువ రూ .2 కోట్ల ఖర్చు అవుతుంది. ప్రధాని నరేంద్ర మోడీ “హవాయి చప్పల్ టు హవాయి ఉడాన్” అని హాన్సా ఎన్జి నెరవేర్చడానికి సహాయపడుతుంది.

సిఎస్‌ఐఆర్-లాన్ ​​డైరెక్టర్ అభయ్ ఎ పషిల్కర్ ఎన్‌డిటివితో మాట్లాడుతూ, “హన్సా ఎన్జి భారతదేశంలో రూపొందించిన మరియు ఉత్పత్తి చేయబడిన మొదటి విమానం.”

సైన్స్ అండ్ టెక్నాలజీ మంత్రి యొక్క కౌన్సిల్ ఆఫ్ సైంటిఫిక్ అండ్ ఇండస్ట్రియల్ రీసెర్చ్ (CSIR) యొక్క ఒక భాగం అయిన CSIR- నేషనల్ ఏరోస్పేస్ లాబొరేటరీస్ (NAL), వాణిజ్య పైలట్ లైసెన్సింగ్ (CPL) కోసం హన్సా -3 (NG) ట్రైనర్ ఎయిర్క్రాఫ్ట్ (CPL) కోసం దేశీయంగా రూపొందించబడింది మరియు అభివృద్ధి చేసింది.

ఈ విమానం డిజిటల్ డిస్ప్లే (గ్లాస్ కాక్‌పిట్) వ్యవస్థను అందిస్తుంది మరియు ఇది అధునాతన ఇంధన-సమర్థవంతమైన రోటాక్స్ 912 ISC3 స్పోర్ట్స్ ఇంజిన్, బబుల్ పందిరిని 43 అంగుళాల క్యాబిన్ వెడల్పుతో నడిపిస్తుంది. ఇది వినియోగదారు యొక్క అవసరాలను తీర్చడానికి విద్యుత్తుతో పనిచేసే ఫ్లాప్‌లతో అమర్చబడి ఉంటుంది. ఇది 620 నాటికల్ మైళ్ళు, 7 గంటల ఓర్పు మరియు గరిష్ట క్రూయిజ్ స్పీడ్ ఆఫ్ 98 నాట్ల క్రమాంకనం చేసిన ఎయిర్‌స్పీడ్ (KCAS) తో అద్భుతమైన విమాన పనితీరును అందిస్తుంది.

NDTV లో తాజా మరియు బ్రేకింగ్ న్యూస్

ఈ విమానం నిఘా ప్రయోజనాలు మరియు పర్యావరణ పర్యవేక్షణ కోసం కూడా ఉపయోగించవచ్చని జితేంద్ర సింగ్ తెలిపారు. వాస్తవానికి, వాతావరణ మార్పుల ఆందోళనలను దృష్టిలో ఉంచుకుని నాల్ హాన్సా విమానం యొక్క ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ వెర్షన్‌ను కూడా తయారు చేస్తోంది.

CSIR-NAN ఎలక్ట్రిక్-హాన్సా (ఇ-హాన్సా) రూపకల్పన మరియు అభివృద్ధిని ప్రారంభించింది.

ఇటీవలి ఏరో ఇండియా 2025 లో హన్సా -3 (ఎన్జి) యొక్క విజయవంతమైన ఎగిరే ప్రదర్శన విజయవంతమైన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని నిర్ధారించడానికి (ఎఫ్‌టిఎస్‌ఇ) ఎగిరే శిక్షణా సంస్థలకు (ఎఫ్‌టిటిఓలు) స్వదేశీ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అభివృద్ధి చేసే జాతీయ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అభివృద్ధి చేసే జాతీయ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని నిర్ధారించడానికి ఇటీవలి ఏరో ఇండియా 2025 లో హన్సా -3 (ఎన్‌జి) యొక్క విజయవంతమైన ఎగిరే ప్రదర్శన చూపిస్తుంది.

“దేశీయ డిమాండ్‌తో పాటు ఎగుమతి సామర్థ్యాన్ని తీర్చడానికి, సిఎస్‌ఐఆర్ నాల్ ముంబైలోని పరిశ్రమ భాగస్వామి పయనీర్ క్లీన్ ఆంప్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ తో జతకట్టింది, అతను సంవత్సరానికి 36 విమానాలను నిర్మించటానికి దాని తయారీ సదుపాయాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు, మరియు క్రమంగా సంవత్సరానికి 72 విమానాలకు ఉన్నత స్థాయికి,” అట్మాన్ బిహేర్ బిహేర్ బిహార్.

పరిశ్రమ భాగస్వామి పయనీర్ క్లీన్ ఆంప్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్

ఈ విమానం యువ తరం కోసం పిపిఎల్ (ప్రైవేట్ పైలట్ లైసెన్స్) మరియు సిపిఎల్ (కమర్షియల్ పైలట్ లైసెన్స్) పొందటానికి ఎగిరే క్లబ్‌ల అవసరాలను తీర్చగలదని ఆయన అన్నారు.

భారత విమానయాన రంగం వేగంగా పెరుగుతున్న డిమాండ్‌ను తీర్చడానికి దేశంలో పెద్ద మరియు ప్రపంచ స్థాయి ఎగిరే శిక్షణా పర్యావరణ వ్యవస్థను అభివృద్ధి చేయాల్సిన అవసరం ఉందని మంత్రి చెప్పారు.

CSIR యొక్క స్వదేశీ హాన్సా -3 (NG) విమానం లభ్యత భారతదేశం యొక్క విమానయాన పరిశ్రమను బలంగా చేస్తుంది మరియు దశాబ్దం చివరి నాటికి భారతదేశం ఒక ప్రముఖ విమానయాన కేంద్రంగా మారింది మరియు 2047 నాటికి వైక్సిట్ భారత్ అని PM మోడీ దృష్టిని గ్రహించడం.

శాశ్వతభార్ భారత్ ఆధ్వర్యంలో స్వదేశీ చిన్న విమాన తయారీ దేశంలో అసెంబ్లీ మరియు ఏకీకరణతో సహా వాయు ప్రయోజన భాగాల ఉత్పత్తి కోసం మౌలిక సదుపాయాలు మరియు చిన్న మరియు మధ్యతరహా ప్రైవేట్ పారిశ్రామికవేత్తల అభివృద్ధికి మరింత మద్దతు ఇస్తుందని ఆయన అన్నారు.

అంతేకాకుండా, విమాన భవనం మరియు AME శిక్షణ యొక్క వివిధ విభాగాలలో ITI మరియు డిప్లొమా హోల్డర్ల కోసం ఉద్యోగ శిక్షణతో ఉపాధి అవకాశాలను సృష్టించడానికి ఇది సహాయపడుతుంది.

హన్సా -3 (ఎన్జి) విమానం యువ తరం పైలట్లకు సరసమైన మరియు మెచ్చుకోదగిన శిక్షకుల విమానం.

దేశంలో స్వదేశీ పౌర విమానాల రూపకల్పనలో CSIR-NAN ముందంజలో ఉంది. అన్ని మిశ్రమ రెండు-సీట్ల హన్సా -3 ఎబి-ఇన్విటియో ట్రైనర్ విమానం 2000 లో ధృవీకరించబడింది. హన్సా-ఎన్జి (అనగా, తరువాతి తరం) 2023 లో అధునాతన గ్లాస్ కాక్‌పిట్, బబుల్ పందిరి మరియు ప్రపంచంలోని ఉత్తమమైన వాటితో పోల్చదగిన మెరుగైన ఇంధన సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది.


You may also like

Leave a Comment

Jananethram News delivers breaking news, insightful analysis, and in-depth features across a diverse range of topics including politics, economy, culture, technology, sports, and more. Whether you’re a resident of the region, a diaspora member, or simply interested in staying informed about the dynamic developments in Andhra Pradesh and Telangana, Swendaily.com is your trusted source for timely and reliable news

Edtior's Picks

Latest Articles

All Right Reserved. Designed and Developed by Voice Bird