వైరల్ పోస్ట్లో, ఒక కస్టమర్ లక్నోకు చెందిన హజ్రత్గంజ్లోని సినిమా థియేటర్ను సినిమా టిక్కెట్ల కోసం అధిక ఛార్జీగా ఆరోపించారు. ఆన్లైన్ బుకింగ్ ప్లాట్ఫామ్లలో జాబితా చేయబడిన వాటి కంటే కౌంటర్ వద్ద మల్టీప్లెక్స్ ఛార్జింగ్ గణనీయంగా ఎక్కువ ధరలను చూపించిందని ఆ మహిళ ఒక వీడియోను పంచుకుంది.
సహారాగంజ్ హాల్లో విక్కీ కౌషల్ నటించిన చవా కోసం నాలుగు టిక్కెట్లు కొనడానికి ప్రయత్నించడం గురించి ఆ మహిళ మాట్లాడారు. ఆమె మొదట టికెటింగ్ ప్లాట్ఫాం బుక్మైషోను తనిఖీ చేసింది, ఇక్కడ టికెట్ ధర టికెట్కు రూ .160, మొత్తం రూ .640. బుక్మైషో సౌలభ్యం రుసుముతో, తుది మొత్తం రూ .758.
వారు అప్పటికే సినిమా వద్ద ఉన్నందున, సౌలభ్యం రుసుములో రూ .100 కు పైగా చెల్లించడం అర్ధమేనని ఆమె అన్నారు. బదులుగా, ఆమె కౌంటర్ నుండి నేరుగా టిక్కెట్లు కొనాలని నిర్ణయించుకుంది.
1,038 రూపాయల ధరను సిబ్బంది కోట్ చేయడంతో ఆమె షాక్ అయ్యింది – 160 రూపాయలకు బదులుగా టికెట్కు రూ .259 వసూలు చేయడం. ఎందుకు అని అడిగినప్పుడు, కౌంటర్ సిబ్బంది ఈ మొత్తంలో జిఎస్టి మరియు ఇతర ఛార్జీలు ఉన్నారని పేర్కొన్నారు.
ఈ బృందం కౌంటర్ సిబ్బందిని ఎదుర్కొంది, బుక్మైషోలో ప్రదర్శించిన టికెట్ ధరలో జిఎస్టి ఇప్పటికే చేర్చబడిందని ఎత్తి చూపారు.
“ఇది ఏ కుంభకోణం?” వారు కోరారు మరియు థియేటర్ను వినియోగదారుల కోర్టుకు తీసుకువెళతానని బెదిరించారు.
వీడియోలో కౌంటర్ సిబ్బంది నాడీగా కనిపించారు. సిబ్బంది “కాంబో” ఆఫర్ను తొలగించారు (ఇది సమూహం ఎప్పుడూ అడగలేదు) మరియు బిల్లును రూ .938 కు తగ్గించింది – అసలు రూ .640 కన్నా ఇంకా చాలా ఎక్కువ.
కస్టమర్ సరైన విచ్ఛిన్నం కోసం పట్టుబట్టారు మరియు అదనపు ఛార్జీలు చెల్లించడానికి నిరాకరించినప్పుడు, కౌంటర్ కార్మికుడు చికాకు చూపించాడని, ఆమె పెన్ను విసిరాడు మరియు ఆమె మేనేజర్తో మాట్లాడటానికి బయలుదేరాడు. ఆమె తిరిగి వచ్చినప్పుడు, ఆమె చివరకు 640 రూపాయల సరైన ధరను వసూలు చేసింది – కస్టమర్ ప్రకారం, అదనపు ఛార్జీలు చట్టవిరుద్ధమని.
ఈ పోస్ట్లో టిక్కెట్ల స్క్రీన్షాట్ ఉంది, ఇందులో CGST, GST మరియు సేవా ఛార్జీలు టికెట్ ధరకు రూ .160 లోపు ఉన్నాయి.
“అప్పుడు వారు మాకు అదనపు జీఎస్టీని ఎందుకు వసూలు చేస్తున్నారు?” కస్టమర్ వీడియోలో ప్రశ్నించారు. ఇది వివిక్త సంఘటన కాదని ఆమె పేర్కొంది. హజ్రత్గంజ్లోని ఒక థియేటర్లో ఆమెకు అదే అనుభవం ఉంది, అక్కడ వారు పోరాడే వరకు సిబ్బందికి మూడుసార్లు ఖర్చు చేసి, సరైన ధర వద్ద టిక్కెట్లు పొందారు.
ఇప్పుడు వైరల్ ఆన్లైన్ ఈ వీడియో సోషల్ మీడియాలో చర్చకు దారితీసింది.
ఒక ఇన్స్టాగ్రామ్ వినియోగదారు ఇలా వ్యాఖ్యానించారు, “సినిమా హాల్స్లో ప్రతి ఒక్కరూ బహిష్కరించబడటం ఉత్తమ పరిష్కారం, వాటిని ఉంచడానికి ఏకైక పరిష్కారం ఇదే. సినిమా హాళ్లను పోషించకుండా వారి వ్యాపారాన్ని చూర్ణం చేయండి.”
మరొకరు, “బాగా చేసారు మరియు సమాచారం ఇచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు. తదుపరిసారి, మేము కూడా జాగ్రత్తగా ఉంటాము.”
ఒక వినియోగదారు ఇదే విధమైన అనుభవాన్ని పంచుకున్నారు: “ఒక నెల క్రితం నాకు ఇదే జరిగింది. టికెట్ కౌంటర్ సిబ్బంది మరియు మేనేజర్ ఇద్దరూ పాల్గొన్నారు. మేనేజర్ వారిని అధిక ధరలకు టిక్కెట్లను విక్రయించమని ఆదేశిస్తారు మరియు తరువాత వారికి కమీషన్ ఇస్తే. ఎవరైనా పట్టుకుంటే, మేనేజర్ తనకు ఏమి జరుగుతుందో తెలియదు మరియు అతను తన సిబ్బందితో మాట్లాడతాడని 'చెప్పాడు.”
ఈ కస్టమర్ చట్టపరమైన చర్యలు తీసుకోనప్పటికీ, గత నెలలో, ఒక బెంగళూరు వ్యక్తి ఒక సినిమాకు ముందు 25 నిమిషాల ప్రకటనలను చూడమని ప్రేక్షకులను బలవంతం చేసినందుకు ఒక సంస్థపై కేసు పెట్టారు. వినియోగదారుల కోర్టు దీనిని “అన్యాయమైన వాణిజ్య సాధన” గా తీర్పు ఇచ్చింది, మల్టీప్లెక్స్ గొలుసును రూ .65,000 నష్టపరిహారం మరియు రూ .1 లక్షల జరిమానా చెల్లించాలని ఆదేశించింది.
C.E.O
Cell – 9866017966