ఆస్కార్ పియాస్ట్రి ఆదివారం చైనీస్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ గెలవడానికి పోల్ నుండి నాయకత్వం వహించాడు, ఎందుకంటే మెక్లారెన్ ఒక-స్టాప్ స్ట్రాటజీని ఉపయోగించాడు, లాండో నోరిస్ రెండవ స్థానంలో ఆధిపత్య ఒకటి-రెండు పూర్తి చేయడానికి. ఫెరారీ యొక్క చార్లెస్ లెక్లెర్క్ మీద థ్రిల్లింగ్ లేట్ పాస్ తరువాత రెడ్ బుల్ యొక్క ప్రపంచ ఛాంపియన్ మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్ నాల్గవ స్థానాన్ని లాక్కొని మెర్సిడెస్లో జార్జ్ రస్సెల్ మూడవ స్థానంలో ఉన్నాడు. షాంఘైలో శనివారం జరిగిన స్ప్రింట్ రేసులో పియాస్ట్రి రెండవ స్థానంలో ఉన్నప్పుడు లూయిస్ హామిల్టన్ తన మొదటి ఫెరారీ విజయం తరువాత తన సహచరుడి వెనుక ఆరవ స్థానంలో నిలిచాడు.
“ఇది నమ్మశక్యం కాని వారాంతం, కారు చాలా మెగాగా ఉంది” అని ఆస్ట్రేలియన్ పియాస్ట్రి చెప్పారు, అతను ఒక వారం క్రితం మెల్బోర్న్ సీజన్-ఓపెనర్లో ఆలస్యంగా స్పిన్ చేయడానికి ముందు రెండవ స్థానంలో నిలిచాడు.
“చాలా, చాలా సంతోషంగా ఉంది. అందరూ expected హించిన దానికంటే చాలా మంచి టైర్, కాబట్టి చివరి వరకు వెళ్ళడం కొంచెం ఆశ్చర్యం కలిగించింది, కానీ సంతోషకరమైన ఆశ్చర్యం.”
నోరిస్ ఆలస్యంగా బ్రేక్ సమస్యను ఎదుర్కోవలసి వచ్చింది, ఇది అతని సహచరుడిని సవాలు చేయకుండా రెండవ స్థానంలో నిలిచింది.
36 పరుగుల నుండి వెర్స్టాప్పెన్ నుండి 44 పాయింట్లతో రెండు రేసు వారాంతాల తర్వాత బ్రిటన్ ఛాంపియన్షిప్కు నాయకత్వం వహిస్తుంది.
రస్సెల్ రెండవ నుండి ప్రారంభించాడు మరియు ఆధిక్యాన్ని లైన్ నుండి పట్టుకోవటానికి ప్రయత్నించడం అత్యవసరం అని తెలుసు.
బదులుగా అతను లాంగ్ ఫస్ట్ బెండ్ కాంప్లెక్స్లో పియాస్ట్రి చేత పిండి వేయబడ్డాడు, ఇది నోరిస్ గతాన్ని రెండవ స్థానంలో ఉంచడానికి అనుమతించింది.
ఫెరారీస్ ఇద్దరూ ఒకే బెండ్లో వెర్స్టాప్పెన్ను దాటి, ప్రపంచ ఛాంపియన్ని నాల్గవ నుండి ఆరవ స్థానానికి పంపించారు.
హామిల్టన్ వెనుక కుడి చక్రం బ్రష్ చేసినప్పుడు లెక్లెర్క్ తన ఫ్రంట్ వింగ్ యొక్క కొంత భాగాన్ని కోల్పోయాడు, కానీ అది అతని వేగాన్ని ప్రభావితం చేయలేదు.
ల్యాప్ 14 లో కొత్త రబ్బరు కోసం డైవ్ చేసిన ఫ్రంట్ రన్నర్లలో హామిల్టన్ మొదటివాడు.
రస్సెల్ కొట్లాటలో నోరిస్ను దాటడంతో మిగతా వారందరూ హార్డ్ టైర్ల కోసం అనుసరించారు.
కానీ మెక్లారెన్ ఉన్నతమైన వేగాన్ని చూపించాడు మరియు పిట్ చివరిలో డాక్టర్ల సహాయంతో నేరుగా తిరిగి వచ్చాడు.
హామిల్టన్ హార్డ్ కాంపౌండ్లో కష్టపడటం ప్రారంభించాడు మరియు తన సహచరుడిని ల్యాప్ 21 లో తన సహచరుడిని రస్సెల్ వెంట వెళ్ళడానికి లెక్లెర్క్ను విముక్తి చేశాడు.
ల్యాప్లో 38 లో హామిల్టన్ కొత్త టైర్ల కోసం మళ్ళీ పిట్ చేయవలసి వచ్చింది, అతన్ని వెర్స్టాప్పెన్ వెనుక పడేశాడు.
56 ల్యాప్ల ముగిసే వరకు వారు కఠినమైన టైర్లను కొనసాగించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారని స్పష్టం కావడంతో ఫ్రంట్ ఫైవ్ అందరూ బయటపడ్డారు.
వెర్స్టాప్పెన్ రేసు అంతటా తన టైర్లను నర్సోశాడు, ఇది లెక్లెర్క్పై ఆలస్యంగా ఛార్జ్ చేయటానికి మరియు ల్యాప్ 54 ప్రారంభంలో ఫెరారీని దాటడానికి వీలు కల్పించింది.
ఎస్టెబాన్ ఓకాన్ ఏడవ మరియు రూకీ ఆలీ బేర్మాన్ 10 వ స్థానంలో ఉన్నందున హాస్ పాయింట్లలో రెండు కార్లతో ముగించాడు.
ఇతర పాయింట్ల స్కోరర్లు మెర్సిడెస్ టీనేజర్ కిమి ఆంటోనెల్లి ఎనిమిదవ స్థానంలో అలెక్స్ ఆల్బన్ తొమ్మిదవ స్థానంలో తన విలియమ్స్లో తన 29 వ పుట్టినరోజున.
(ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)
ఈ వ్యాసంలో పేర్కొన్న విషయాలు
C.E.O
Cell – 9866017966