న్యూ Delhi ిల్లీ:
కాశ్మీర్లో ఘోరమైన మిలిటెంట్ దాడిపై ఉద్రిక్తతలు పెరిగే మధ్య పాకిస్తాన్ తన గగనతలాన్ని మూసివేసిన తరువాత అంతర్జాతీయ విమానాలను తిరిగి ప్రారంభించినప్పుడు అగ్రశ్రేణి ఇండియన్ ఎయిర్లైన్స్ ఎయిర్ ఇండియా మరియు ఇండిగో అధిక ఇంధన ఖర్చులు మరియు ఎక్కువ ప్రయాణ సమయాల కోసం బ్రేసింగ్ చేస్తున్నాయి.
మంగళవారం జరిగిన దాడిలో పాకిస్తాన్ అంశాలు ఉన్నాయని భారతదేశం తెలిపింది, ఇందులో ముష్కరులు భారతీయ కాశ్మీర్లోని పహల్గామ్ ప్రాంతంలో ఒక గడ్డి మైదానంలో 26 మంది పురుషులను కాల్చి చంపారు. పాకిస్తాన్ ఎటువంటి ప్రమేయాన్ని ఖండించింది.
అణు-సాయుధ వంపు ప్రత్యర్థులు ప్రతిస్పందనగా ఒకదానికొకటి చర్యల యొక్క తెప్పను విప్పారు, భారతదేశం ఒక క్లిష్టమైన నది నీటిని పంచుకునే ఒప్పందాన్ని ఉంచడం మరియు పాకిస్తాన్ తన గగనతలాన్ని భారత విమానయాన సంస్థలకు మూసివేసింది.
అంతర్జాతీయ విమానయాన సంస్థలు నిషేధంతో ప్రభావితం కావు.
ఎయిర్ ఇండియా మరియు ఇండిగో న్యూయార్క్, అజర్బైజాన్ మరియు దుబాయ్లకు విమానాలను తిరిగి మార్చడం ప్రారంభించడంతో, గగనతల మూసివేత యొక్క ప్రభావం గురువారం ఆలస్యంగా కనిపిస్తుంది – ఇవన్నీ సాధారణంగా పాకిస్తాన్ ఎయిర్ప్సేస్ను ఉపయోగిస్తాయని ట్రాకింగ్ వెబ్సైట్ ఫ్లైట్ట్రాడార్ 24 డేటా ప్రకారం.
చెత్త ప్రభావవంతమైన విమానాశ్రయం న్యూ Delhi ిల్లీ, ప్రపంచంలోని అత్యంత రద్దీగా ఉంటుంది, ఇక్కడ నుండి విమానాలు పాకిస్తాన్ గగనతలాలను దాటి పశ్చిమ మరియు మధ్యప్రాచ్యంలో గమ్యస్థానాలకు ఎగురుతాయి. సిరియం ఆరోహణ నుండి వచ్చిన డేటా, ఇండిగో, ఎయిర్ ఇండియా మరియు దాని బడ్జెట్ యూనిట్ ఎయిర్ ఇండియా ఎక్స్ప్రెస్ ఏప్రిల్లో యూరప్, మిడిల్ ఈస్ట్ మరియు ఉత్తర అమెరికా కోసం న్యూ Delhi ిల్లీ నుండి సుమారు 1,200 విమానాలను కలిగి ఉన్నాయి.
న్యూ Delhi ిల్లీ నుండి మిడిల్ ఈస్ట్కు ఎయిర్ ఇండియా విమానాలు ఇప్పుడు సుమారు గంటకు అదనంగా ఎగరవలసి వస్తుంది, అంటే అధిక ఇంధన ఖర్చులు మరియు అదనపు ఇంధనానికి అనుగుణంగా తక్కువ సరుకులు అని ఒక భారతీయ ఏవియేషన్ పరిశ్రమ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు, అతను గుర్తించబడటానికి నిరాకరించాడు.
ఇండిగో శుక్రవారం “కొన్ని విమానాలు” ప్రభావితమవుతాయని, ఎయిర్ ఇండియా X లో “ఉత్తర అమెరికా, యుకె, యూరప్ మరియు మిడిల్ ఈస్ట్ నుండి కొన్ని విమానాలు ప్రత్యామ్నాయ విస్తరించిన మార్గాన్ని తీసుకుంటాయని” X లో చెప్పారు.
“ఎయిర్ ఇండియా ప్రస్తుతం Delhi ిల్లీకి వెలుపల అతిపెద్ద దీర్ఘకాల మరియు అల్ట్రా-లాంగ్ లాంగ్ నెట్వర్క్తో ఎక్కువగా ప్రభావితమైంది” అని ఏవియేషన్-ఫోకస్డ్ వెబ్సైట్ లైవ్ఫ్రోమనౌంగ్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ అవ్టనీ అన్నారు.
గగనతల మూసివేత భారత విమానయాన పరిశ్రమకు తాజా తలనొప్పి, బోయింగ్ మరియు ఎయిర్బస్ నుండి జెట్ డెలివరీ ఆలస్యం ద్వారా విస్తరణ ప్రణాళికలు ఇప్పటికే సంక్లిష్టంగా ఉన్నాయి. విమాన ఇంధనం మరియు చమురు ఖర్చులు సాధారణంగా ఎయిర్లైన్స్ యొక్క నిర్వహణ ఖర్చులలో 30% వరకు ఉంటాయి, ఇది ఇప్పటివరకు అతిపెద్ద భాగం.
ఒక భారతీయ విమానయాన పైలట్ రాయిటర్స్తో మాట్లాడుతూ, ఈ చర్య షెడ్యూల్లకు అంతరాయం కలిగిస్తుందని, కానీ విమానయాన సంస్థలు నిబంధనలకు సంబంధించి ఎగురుతున్న గంటల లెక్కలను పునరావృతం చేయమని మరియు తదనుగుణంగా వారి సిబ్బంది మరియు పైలట్ రోస్టర్లను సర్దుబాటు చేయమని చెప్పాడు.
ఒక భారతీయ విమానయాన సంస్థలో మరో ఎగ్జిక్యూటివ్ మాట్లాడుతూ, కొంతమంది ఉద్యోగులు గురువారం అర్థరాత్రి పనిచేస్తుండటంతో క్యారియర్ ప్రభావాన్ని అంచనా వేయడానికి క్యారియర్ చిత్తు చేస్తోంది.
సంక్షిప్త మీడియాకు అధికారం లేనందున ఇద్దరూ అజ్ఞాత పరిస్థితిపై మాట్లాడారు.
ఇండిగో ఫ్లైట్ 6E1803 న్యూ Delhi ిల్లీ నుండి బాకు వరకు గురువారం 5 గంటలు 43 నిమిషాలు పట్టింది, ఇది భారతదేశంలోని గుజరాత్ రాష్ట్రానికి నైరుతి దిశలో మరియు తరువాత అరేబియా సముద్రం మీదుగా, ఇరాన్ మీదుగా అజర్బైజాన్కు ఉత్తరాన తిరిగి వెళ్ళే ముందు, ఫ్లైట్అవేర్ డేటా చూపించింది. అదే ఫ్లైట్, పాకిస్తాన్ గగనతలం ద్వారా, బుధవారం 5 గంటలు 5 నిమిషాలు పట్టింది.
మే 23 వరకు నిషేధం అమల్లోకి ఉంటుందని పాకిస్తాన్ తెలిపింది.
ఆ సమయంలో పొరుగువారి మధ్య ఉద్రిక్తతల సమయంలో పాకిస్తాన్ గగనతల మూసివేయడం సుమారు ఐదు నెలల పాటు పాకిస్తాన్ గగనతల మూసివేయడం వల్ల ఎయిర్ ఇండియా, ఇండిగో మరియు ఇతర విమానయాన సంస్థలకు కనీసం 64 మిలియన్ డాలర్లు నష్టపోయాయని 2019 లో భారత ప్రభుత్వం తెలిపింది.
(ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)
C.E.O
Cell – 9866017966