Home జాతీయం టాటా గ్రూప్ చైర్మన్ చంద్రశేఖరన్ అహ్మదాబాద్ AI విమానం ప్రమాదానికి 'క్షమాపణలు' – Jananethram News

టాటా గ్రూప్ చైర్మన్ చంద్రశేఖరన్ అహ్మదాబాద్ AI విమానం ప్రమాదానికి 'క్షమాపణలు' – Jananethram News

by Jananethram News
0 comments
టాటా గ్రూప్ చైర్మన్ చంద్రశేఖరన్ అహ్మదాబాద్ AI విమానం ప్రమాదానికి 'క్షమాపణలు'


టాటా సన్స్ అండ్ ఎయిర్ ఇండియా చైర్మన్ ఎన్.

న్యూస్ ఛానెల్‌కు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో, చంద్రశేఖరన్ మాట్లాడుతూ, “ఇది చాలా క్లిష్ట పరిస్థితి, ఇక్కడ మరణించిన వారి కుటుంబాలను ఓదార్చడానికి నాకు వ్యక్తీకరించడానికి నాకు మాటలు లేవు.”

“ఈ ప్రమాదం టాటా-రన్ విమానయాన సంస్థలో జరిగిందని నేను చాలా చింతిస్తున్నాను. మరియు నేను చాలా క్షమించండి. మేము చేయగలిగేది ఈ సమయంలో కుటుంబాలతో ఉండటమే, వారితో దు rie ఖిస్తుంది మరియు ఈ గంటకు మరియు అంతకు మించి వారికి మద్దతు ఇవ్వడానికి మేము ప్రతిదీ చేస్తాము” అని మిస్టర్ చంద్రశేఖరన్ ఒక విడుదలలో పేర్కొన్నారు.

జూన్ 12 న లండన్-బౌండ్ ఎయిర్ ఇండియా విమానం-బోయింగ్ 787-8 డ్రీమ్‌లైనర్-242 మంది ప్రయాణికులు మరియు సిబ్బందిని తీసుకెళ్లడంతో అహ్మదాబాద్‌లోని మెడికల్ కాలేజీ కాంప్లెక్స్‌ను ras ీకొట్టి, టేకాఫ్ తర్వాత ఒక నిమిషం లోపు కుప్పకూలిపోవడంతో 270 మందికి పైగా మరణించారు.

ప్రమాదానికి కారణం మరియు ఎయిర్ ఇండియా ఏదైనా ప్రాధమిక ఫలితాలకు రహస్యంగా ఉందా అని ప్రత్యేకంగా అడిగినప్పుడు, “దర్యాప్తు ముగిసే వరకు ఒకరు వేచి ఉండాలి” అని చంద్రశేఖరన్ అన్నారు.

విమాన ప్రమాద దర్యాప్తు బ్యూరో ఈ ప్రమాదంపై తన పరిశోధనలను ప్రారంభించింది, మరియు ప్రభుత్వం ఉన్నత స్థాయి కమిటీని కూడా నియమించింది.

కొన్ని ప్రాథమిక ఫలితాలు ముగిసే వరకు ఇది ఒక నెల కావచ్చునని చంద్రశేఖరన్ అన్నారు. అయినప్పటికీ, AI171 కు క్రాష్ అయిన విమానంలో స్వచ్ఛమైన చరిత్ర ఉందని మరియు ఎర్ర జెండాలు లేవని అతను పేర్కొన్నాడు.

“మానవ లోపం, విమానయాన సంస్థల గురించి ulations హాగానాలు, ఇంజన్లు, నిర్వహణ, అన్ని రకాల ulations హాగానాలు గురించి ulations హాగానాలు ఉన్నాయి” అని చంద్రశేఖరన్ చెప్పారు.

“చాలా ulations హాగానాలు మరియు చాలా సిద్ధాంతాలు ఉన్నాయి. అయితే ఇప్పటివరకు నాకు తెలుసు, ఈ ప్రత్యేకమైన విమానం, ఈ నిర్దిష్ట తోక, AI-171, శుభ్రమైన చరిత్రను కలిగి ఉంది.

“ఇద్దరు పైలట్లు అసాధారణమైనవి. కెప్టెన్ సబార్వాల్‌కు 11,500 గంటలకు పైగా ఎగిరే అనుభవం ఉంది, మొదటి ఆఫీసర్ క్లైవ్ (కుందర్) 3400 గంటలకు పైగా ఎగిరే అనుభవాన్ని కలిగి ఉన్నారు. సహోద్యోగుల నుండి నేను విన్నది ఏమిటంటే వారు అద్భుతమైన పైలట్లు మరియు గొప్ప నిపుణులు. కాబట్టి, మేము అన్ని పరిశోధనల ద్వారా వేచి ఉండాల్సి ఉంటుంది.

ఇటీవలి గతంలో ఎయిర్ ఇండియాకు డిజిసిఎ జారీ చేసిన షో-కాజ్ నోటీసుల గురించి లేదా ఆలస్యం మరియు కార్యాచరణ విషయాల కోసం విమానయాన సంస్థలో విధించిన జరిమానాలు గురించి అడిగినప్పుడు, ఇవి AI171 విమానాలకు సంబంధించినవి కాదని చంద్రశేఖరన్ అన్నారు.

“ఇవి భద్రతా సమస్యలకు భిన్నంగా ఉంటాయి. భద్రతా సమస్య ఉంటే, DGCA (డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్) మమ్మల్ని ఎగరడానికి అనుమతించే మార్గం లేదు. మరియు ఈ నిర్దిష్ట విమానాలకు సంబంధించి, నేను చూసినది నేను మీకు చెప్పినది.”

ఎయిర్ ఇండియా విమానంలో భాగమైన 33 బోయింగ్ 787 డ్రీమ్‌లైనర్లలో ఎవరూ టర్కిష్ టెక్నిక్ ద్వారా సేవ చేయబడలేదని, క్రాష్ చేసిన విమానానికి ఏదైనా టర్కిష్ లింక్ గురించి ప్రశ్నలు లేవనెత్తడం మధ్య మిస్టర్ చంద్రశేఖరన్ అన్నారు.

“వాటిలో ఏవీ (33 డ్రీమ్‌లైనర్లు) టర్కిష్ టెక్నిక్ చేత నిర్వహించబడలేదు. వాటిలో ఎక్కువ భాగం AIESL (AI ఇంజనీరింగ్ సర్వీసెస్ లిమిటెడ్) లేదా SIA ఇంజనీరింగ్ కంపెనీ (దీని మాతృ సంస్థ సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్) చేత నిర్వహించబడుతుంది” అని ఆయన చెప్పారు.

మాజీ కేంద్ర విమానయాన మంత్రి, ప్రీఫుల్ పటేల్, సింగపూర్ విమానయాన సంస్థల 'నిశ్శబ్దం' అని ప్రశ్నించారు, ఇది ఎయిర్ ఇండియాలో వాటాదారుగా కాకుండా, గణనీయమైన సంఖ్యలో ఎయిర్ ఇండియా యొక్క విస్తృత-శరీర విమానాలను నిర్వహించడానికి కూడా కారణమని ఆయన అన్నారు.

మిస్టర్ చంద్రశేకరన్, ఇంటర్వ్యూలో, మిస్టర్ పటేల్ యొక్క వాదనలకు స్పందిస్తూ, “సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ గొప్ప భాగస్వామి. మరియు మేము బాధ్యతలు స్వీకరించినప్పటి నుండి, వారు మాకు చాలా కోణాలలో సహాయం చేశారు. కొన్ని భద్రతా విధానాలు, ఉత్తమ ప్రక్రియలు కూడా మేము సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ నుండి తీసుకున్నాము.

“మేము దీనిని విస్టారా నుండి తీసుకున్నాము, మరియు మాకు ఉత్తమమైన-తరగతి బెంచ్‌మార్క్‌లు అవసరమయ్యే అనేక ప్రక్రియలు, అవి మాకు సహాయం చేశాయి. వారు ఈ సమయంలో కూడా చేరుకున్నారు; వారి CEO నాతో నిరంతరం స్పర్శలో ఉంది. ఇది కస్టమర్ అనుభవం లేదా మరే ఇతర ప్రక్రియ అయినా, వారు ఎల్లప్పుడూ అందుబాటులో ఉన్నారు. వారు చేయగలిగిన అన్ని సహాయాలను వారు అందిస్తున్నారు.”

మిస్టర్ చంద్రశేకరన్ బోయింగ్‌కు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడిన విజిల్‌బ్లోయర్‌ల గురించి కూడా అడిగారు, ప్రత్యేకంగా 787 డ్రీమ్‌లైనర్ ఉత్పత్తితో సంబంధం ఉన్న ఉత్పాదక ప్రక్రియల నేపథ్యంలో.

ఎయిర్ ఇండియా ఛైర్మన్ స్పందిస్తూ, “ఇవి యుఎస్‌లోని పరిశోధనాత్మక సంస్థలచే వ్యవహరించబడుతున్నవి, కానీ మొత్తం 787 లు చాలా కాలం నుండి ఎగురుతున్నాయి, మేము ఎయిర్ ఇండియాను కొనుగోలు చేసే సమయానికి మేము ఇప్పటికే 27 787 లు కలిగి ఉన్నాము. మరియు మా చెక్కులలో మాకు ఎర్ర జెండాలు లేవు” అని విడుదల ప్రకారం.

జూన్ 12 విషాదం నుండి, అనేక ఎయిర్ ఇండియా విమానాలు రద్దు చేయబడ్డాయి, లేదా ఆలస్యాన్ని ఎదుర్కొన్నాయి, ప్రయాణీకులలో తీవ్రమైన ఆందోళనలను పెంచుతున్నాయి.

ఈ విషయాల గురించి ప్రయాణీకులతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి ఎయిర్ ఇండియా మెరుగైన పని చేయాల్సిన అవసరం ఉందని చంద్రశేఖరన్ అంగీకరించారు.

“మేము ప్రతిరోజూ ఎగురుతున్న 1100 కంటే ఎక్కువ విమానాలు ఉన్నాయి. గత ఆరు రోజులలో, సాధారణంగా, 5 నుండి 16 లేదా 18 విమానాల వరకు ఎక్కడైనా ఉన్నాయి, రోజును బట్టి, రద్దు చేయబడ్డాయి,” అన్నారాయన.

“మేము కమ్యూనికేషన్‌లో మెరుగైన పని చేయాల్సి వచ్చింది. గత మూడు రోజులలో మేము వ్యూహాత్మక సమాచార బృందాన్ని ఉంచాము” అని చంద్రశేఖరన్ చెప్పారు.

ఈ విషాదం తరువాత మిస్టర్ చంద్రశేకర్ బోయింగ్ సీనియర్ అధికారులతో సమావేశమయ్యారు. అతను ఇలా అన్నాడు, “కాబట్టి నేను బోయింగ్ మరియు జిఇ రెండింటినీ అత్యున్నత స్థాయిలో కనెక్ట్ చేసాను. మేము వెళ్ళిన డిజిసిఎ తనిఖీలకు సమాంతరంగా, నేను వారిని చెక్ చేయమని కోరాను మరియు ఏదైనా విమానం లేదా ఇంజిన్లతో సమస్యలు ఉన్నాయా అని మాకు చెప్పమని కోరాను” అని విడుదల తెలిపింది.

You may also like

Leave a Comment

Jananethram News delivers breaking news, insightful analysis, and in-depth features across a diverse range of topics including politics, economy, culture, technology, sports, and more. Whether you’re a resident of the region, a diaspora member, or simply interested in staying informed about the dynamic developments in Andhra Pradesh and Telangana, Swendaily.com is your trusted source for timely and reliable news

Edtior's Picks

Latest Articles

All Right Reserved. Designed and Developed by Voice Bird