ఎయిర్ ఇండియా యొక్క బోయింగ్ 787 డ్రీమ్లైనర్ విమానం. ఫైల్ | ఫోటో క్రెడిట్: rvmorthy
ఎయిర్ ఇండియా బుధవారం (జూలై 16, 2025) తన బోయింగ్ 787 విమానాలలో ఇంధన నియంత్రణ స్విచ్ల లాకింగ్ మెకానిజమ్ను తనిఖీ చేయడం పూర్తి చేసిందని మరియు ఎటువంటి సమస్యలు కనుగొనలేదని వైమానిక అధికారి తెలిపారు.
గత నెలలో 260 మంది మరణించిన ఎయిర్ ఇండియా విమానం ప్రమాదం జరిగిన ఎయిర్ ఇండియా విమానం క్రాష్ ముందే ఇంధన స్విచ్లు కత్తిరించబడిందని పేర్కొంటూ AAIB యొక్క ప్రాథమిక నివేదిక నేపథ్యంలో తమ బోయింగ్ 787 మరియు 737 విమానాలలో ఇంధన స్విచ్ లాకింగ్ వ్యవస్థను పరిశీలించాలని ఏవియేషన్ వాచ్డాగ్ డిజిసిఎ విమానయాన సంస్థలను ఆదేశించింది.
“వారాంతంలో, మా ఇంజనీరింగ్ బృందం మా బోయింగ్ 787 విమానాలపై ఇంధన నియంత్రణ స్విచ్ (ఎఫ్సిఎస్) యొక్క లాకింగ్ మెకానిజంపై ముందు జాగ్రత్త తనిఖీలను ప్రారంభించింది. తనిఖీలు పూర్తయ్యాయి మరియు సమస్యలు కనుగొనబడలేదు” అని ఎయిర్ ఇండియా పైలట్లకు పంపిన అంతర్గత సందేశాన్ని ఉటంకిస్తూ అధికారి తెలిపారు.
బోయింగ్ నిర్వహణ షెడ్యూల్ ప్రకారం బోయింగ్ 787-8 విమానాలన్నీ థొరెటల్ కంట్రోల్ మాడ్యూల్ (టిసిఎం) పున ment స్థాపనలో ఉన్నాయని అధికారి తెలిపారు. FCS ఈ మాడ్యూల్లో భాగం.
FCS విమాన ఇంజిన్లలోకి ఇంధన ప్రవాహాన్ని నియంత్రిస్తుంది. శనివారం విడుదల చేసిన బోయింగ్ 787-8 క్రాష్పై తన ప్రాథమిక నివేదికలో, విమానం యొక్క రెండు ఇంజిన్లకు ఇంధన సరఫరా ఒక సెకనులో ఖాళీగా నిలిపివేయబడిందని, టేకాఫ్ చేసిన వెంటనే కాక్పిట్లో గందరగోళానికి కారణమైందని ఎయిర్క్రాఫ్ట్ యాక్సిడెంట్ ఇన్వెస్టిగేషన్ బ్యూరో (AAIB) తెలిపింది.
ఎయిర్ ఇండియా విమాన ప్రమాదంలో 15 పేజీల ప్రాథమిక దర్యాప్తు నివేదికలో రెండు ఇంజిన్ల యొక్క ఇంధన-నియంత్రణ స్విచ్లు “రన్” నుండి “కటాఫ్” స్థానానికి మారాయి, ఒక సెకనులో, తక్షణమే ఎత్తులో నష్టపోయాయి.
“కాక్పిట్ వాయిస్ రికార్డింగ్లో, పైలట్లలో ఒకరు అతను ఎందుకు కత్తిరించాడని అడిగారు? మరొక పైలట్ అతను అలా చేయలేదని స్పందించాడు” అని నివేదిక తెలిపింది.
నివేదికలో FAA యొక్క SAIB గురించి పేర్కొన్న AAIB, సిఫార్సు చేసిన చర్యలను సూచించలేదు.
ప్రస్తుత రిపోర్టింగ్ ప్రక్రియ ప్రకారం, పైలట్లను అప్రమత్తంగా ఉండి, సాంకేతిక లాగ్లో ఏదైనా లోపాన్ని నివేదించాలని ఎయిర్లైన్స్ కోరింది.
ప్రచురించబడింది – జూలై 17, 2025 12:21 AM IST
C.E.O
Cell – 9866017966